top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGamesanook

Hundred Soul : The Last Savior เกม Action RPG สุดมันส์เตรียมเปิดให้บริการ


Hundred Soul : The Last Savior เกม Action RPG สุดมันส์เตรียมเปิดให้บริการ

Hundred Soul นั้นถือได้ว่าเป็นเกม Action RPG สุดมันส์อีกตัวนึงของทาง HOUND 13 ซึ่งเกมนั้นก็ได้ออกมาให้เล่นกันซักพักนึงแล้วในต่างประเทศ แล้วในตอนนี้ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว โดยชื่อนั้นก็จะใช้ชื่อใหม่ว่า Hundred Soul : The Last Savior โดยถ้าเข้าไปลงทะเบียนตอนนี้นั้นก้จะได้รับของรางวัลในเกมกันด้วย


ตัวแย่าง Hundred Soul





Hundred Soul : The Last Savior เป็นเกมที่มีระบบต่อสู้ค่อยข้างดีเข้าใจง่ายมีระบบคอมโบที่ทำออกมาไหลลื่นเลยทีเดียว ในเกมนั้นเราสามารถใช้อาวุธได้หลากหลายแต่ละอาวุธก็จะมีวิธีทำให้ศัตรูนั้นติดค่าสถานะแตกต่างกันออกไป ซึ่งค่อนข้างสำคัญมากในเกมเราต้องเลือกอาวุธให้เหมาะสมกับบอสที่เราะไปสู้ด้วย

เพราะว่าบอสแต่ละตัวนั้นแพ้ไม่เหมือนกัน อีกทั้งยังเราจะยังมีเพื่อนของเราได้อีก1ตัวเป็นคนคอยช่วยตอนเล่นซะก็จะช่วยเราในเรื่องของสกิลอีกเพราะในเกมนี้นั้นเวลาปราบบอสนั้นต้องทำให้บอสที่เราจะสู้ด้วยนั้นการ์ดแตกไม่งั้นจะสู้ยากมาก เราต้องเลือกคู่หูกับอาวุธของเรานั้นให้สอดล้องกันแล้วชีวิตจะดีขึ้นมาก ใครที่สนใจเกม Hundred Soul : The Last Savior ก็เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลยที่ IOS | Android | apk

อ่านข่าวลิเวอร์พูลได้ที่ – ลิเวอร์พูล | ดูดวง

โดย – เกมฮิต

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page