top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGamesanook

Kim Chang-han ขึ้นแท่นประธานกรรมการบริหารบริษัท Krafton Game Union

ตอนนี้นั้นทางบริษัท Krafton Game Union ได้มีมติให้ Kim Chang-han รับหน้าที่ดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหารของบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว





ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นทางด้าน Kim Chang-han ได้ดำรงตำแหน่งเดียวกันที่ PUBG Corp. ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทลูกของ Krafton โดยหลังจากวันนี้เป็นต้นไปเขาจะได้ดูแลทั้งบริษัทแม่และ PUBG Corp. ไปพร้อมๆ กัน


Kim Chang-han นั้นเป็นหนึ่งในผู้ร่วมพัฒนาเกมดังอย่าง PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือ PUBG ตั้งแต่เริ่มต้นในฐานะโปรดิวเซอร์ หลังจากนี้เขาต้องมาดูแลเกมใหม่อย่าง Ascent: Infinite Realm อีกด้วยและการที่เขาได้มานั่งในตำแหน่งสูงให้กับ Krafton ก็มาจากความสามารถของเขาบวกกับแนวความคิดอีกด้วย

Krafton Game Union เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 มีชื่อเดิมคือ Bluehole, Inc โดยภายหลังที่มีการประกาศก่อตั้ง Krafton ขึ้น Bluehole ก็ได้ลดบทบาทลงกลายไปเป็นบริษัทลูกแทนพร้อมกับ En Masse Entertainment, Delusion Studio, PUBG Corp. และ Red Sahara แทน

ซึ่งเกมที่มีชื่อเสียงของกลุ่มบริษัทก็คือ TERA และ PlayerUnknown’s Battlegrounds นั่นเอง ซึ่งเราก็ต้องดูกันต่อไปว่าการมาครั้งนี้ของ Kim Chang-han นั้นจะทำให้บริษัทไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมขนาดไหน แต่เชื่อได้ว่าความสามารถกับความคิดระดับนี้ต้องพาบริษัทไปไกลกว่าเดิมแน่นอน progamersbloger


อ่านข่าวลิเวอร์พูลได้ที่ – ลิเวอร์พูล

โดย – เกมฮิต

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page