top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGamesanook

My Friend Pedro เกมยิงแหลกแจกกระสุนไม่ยั้งมันส์สะใจ



My Friend Pedro เกมจากทีม DeadToast Entertainment และ Devolver Digital เป็นผู้จัดจำหน่าย ได้ประกาศวางจำหน่ายเกมสำหรับเวอร์ชั่น PS4 ในวันที่ 2 เมษายน 2020 นี้


ตัวอย่าง My Friend Pedro




สำหรับเกม My Friend Pedro นั้นถือว่าเป็นเกมอินดี้ที่ได้รับความนิยมระดับนึงเลยทีเดียว ก่อนนี้นั้นได้วางขายให้กับเครื่อง PC , Nintendo Switch มาแล้ว โดยในเกมนั้นเราจะได้รับบทเป็นนักฆ่าที่จะต้องทำภารกิจตามกล้วยหอมที่คอยสั่งการเรา มันจะคอยบอกเราระหว่างเกมไปเรื่อย


ตัวเกม My Friend Pedro นั้นเป็นเกมแนวเดินหน้ายิงแหลกแจกกระสุนไม่อั้น ใครที่เล่นเกมแบบ Speed Run น่าจะชอบเกมนี้แน่นอน เพราะจะทำให้เรานั้นได้คะแนนเยอะขึ้นจากการคอมโบถ้าเราไปฆ่าศัตรูได้ทันไม่ขาดตอน จัดได้ว่าเป็นเกมยิงที่น่าสนใจเลยเอาไว้เล่นได้เพลินๆ ส่วนตัวชอบท่าทางของตัวเรามากท่าทางมันได้เท่ห์ดี ใครที่สนใจก็รอซื้อกันได้เลย ยิงกันยับแน่นอนเกมนี้


อ่านข่าวลิเวอร์พูลได้ที่ – ลิเวอร์พูล | ดูดวง


อ่านข่าวเกม pc ต่อได้ที่ : เกม pc

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page